Sales Executive

Mô tả công việc

Thực hiện các công việc về tư vấn và chăm sóc khách hàng.

Phụ trách các đơn B2B.

Có thể làm mentor trực tiếp hướng dẫn mentee (các bạn nhân viên mới)

Hỗ trợ leader thực hiện các công việc về hệ thống và hiệu suất, KPI được set phụ thuộc vào khối lượng công việc.

Thời gian làm việc

Không cố định

Bậc lương

Lương bậc 4 - 5

Điều kiện tăng bậc tiêu chuẩn

Hiệu suất làm việc xuất sắc.

Hoàn thành tốt các công việc được giao.

Điểm kỷ luật không tháng nào dưới 80.

Điểm đánh giá chéo không tháng nào dưới 75.

Điều kiện thực tế

Điều kiện hạ bậc

3 tháng liên tiếp không đạt KPI.

Điểm đánh giá chéo 2 tháng liên tiếp dưới 70 điểm.

Điểm kỷ luật 1 tháng dưới 55 điểm.

Có hành vi không trung thực trong công việc

Bộ câu hỏi phỏng vấn

Hãy mô tả sản phẩm mà bạn từng chịu trách nhiệm kinh doanh trước đây. Lợi ích của sản phẩm đó là gì? Khách hàng của bạn là ai?

Tại sao khách hàng mua sản phẩm của bạn? Những lựa chọn thay thế mà họ có thể sử dụng là gì?

Mô tả quá trình đưa ra quyết định mua hàng của khách hàng. Ai có ảnh hưởng tới quyết định mua hàng của họ? Bạn cần làm gì để chốt đơn hàng?

Hãy nhớ lại một lần bạn giải quyết mâu thuẫn giữa hai thành viên trong nhóm.

Tại thời điểm nào bạn sẽ khuyên một Nhân viên kinh doanh ngừng theo đuổi một khách hàng?

Bạn sẽ làm gì với một Nhân viên kinh doanh có hiệu quả làm việc không tốt?

Bạn đã bao giờ phải thay đổi quy trình cũ để để nâng cao hiệu quả, giảm chi phí hoặc tăng doanh thu chưa?

Mô tả quy trình sales tại công ty trước đây của bạn. Theo bạn thì quy trình đó có điểm gì hiệu quả và chưa hiệu quả?

Bạn đã bao giờ tham gia đào tạo, hoặc biên soạn các nội dung đào tạo cho đội ngũ nhân viên kinh doanh chưa?

Mô tả bất kỳ kinh nghiệm nào bạn có trong dự báo hoặc tăng trưởng doanh số.

Last updated