Sales Representative
Mô tả công việc
Thực hiện các công việc về tư vấn và chăm sóc khách hàng.
Phụ trách các đơn B2B.
Có thể làm mentor trực tiếp hướng dẫn mentee (các bạn nhân viên mới).
Hoàn thành KPI bậc 3 (executive thời điểm hiện tại)
Thời gian làm việc
Không cố định
Bậc lương
Lương bậc 03
Điều kiện tăng bậc tiêu chuẩn
Hoàn thành 90% KPI trong giai đoạn Sales Representatives (tối đa 1 tháng không đạt KPI)
Điểm đánh giá chéo không tháng nào dưới 75
Điểm kỉ luật không tháng nào dưới 60
Hiệu suất công việc & điều kiện thực tế
Điều kiện tăng bậc đặc biệt
Hiệu suất công việc & các yếu tố thực tế
Điều kiện hạ bậc
3 tháng liên tiếp không đạt KPI.
Điểm kỷ luật 1 tháng dưới 50 điểm.
Có hành vi không trung thực trong công việc
Bộ câu hỏi phỏng vấn
Bạn kinh doanh loại hình sản phẩm nào tại công ty gần đây nhất? Hãy mô tả về sản phẩm và tập khách hàng của sản phẩm đó.
Thử thuyết phục tôi sử dụng sản phẩm đó của bạn.
Quy mô nhóm làm việc của bạn ở công ty đó là bao nhiêu người
Chỉ tiêu doanh số của bạn ở công ty đó là bao nhiêu? Nhóm làm việc của bạn đã làm cách nào để đạt tới chỉ tiêu đó?
Mô tả quy trình bán hàng tại công ty gần đây nhất mà bạn làm việc. Theo bạn thì quy trình đó có điểm gì hiệu quả và điểm gì chưa hiệu quả?
Mô tả lại một thương vụ thành công nhất của bạn. Bạn thấy thương vụ đó có điểm gì đáng chú ý?
Mô tả lại một khách hàng khó tính nhất mà bạn từng làm việc cùng. Bạn đã làm thế nào để đối phó với khách hàng đó?
Đến lúc nào thì bạn ngừng theo đuổi một khách hàng tiềm năng?
Nếu được yêu cầu phải tăng doanh thu lên X% trong thời gian Y, bạn nghĩ mình sẽ làm như thế nào để đạt được con số này?
Nếu tỉ lệ hài lòng của khách hàng thấp, bạn sẽ làm thế nào để cải thiện con số này?
Last updated
Was this helpful?