Content leader

tả công việc

Content leader sẽ là người có nhiệm vụ dẫn dắt và chịu trách nhiệm cho sự thành công, thất bại của các hoạt động liên quan đến quảng bá và quảng cáo sản phẩm thương hiệu.

Tổ chức thực hiện theo các chương trình kế hoạch marketing, kế hoạch quảng cáo, chương trình khuyến mãi. Theo dõi việc thực hiện và báo cáo kết quả.Phát hiện các cơ hội marketing bằng cách nghiên cứu và phân tích các dữ liệu bán hàng và thị trường.

Thực hiện các chiến dịch thông tin và quảng cáo.

Bảo vệ giá trị của tổ chức bằng cách giữ bí mật các thông tin marketing.

Cập nhật kiến thức ngành nghề bằng cách tham dự các buổi hội thảo đào tạo; xem các ấn phẩm chuyên ngành; thiết lập mạng lưới quan hệ cá nhân, gia nhập vào tổ chức chuyên nghiệp của ngành nghề.

Đạt được các nhiệm vụ của tổ chức và nhiệm vụ marketing bằng cách hoàn thành các mục tiêu liên quan khi có yêu cầu.

Mở rộng kênh phân phối sản phẩm.

Đạt được các mục tiêu kinh doanh và Marketing bằng cách đóng góp các thông tin và các đề xuất về hoạt động kinh doanh và Marketing cho các tổng kết và kế hoạch chiến lược.

Đạt được các mục tiêu tài chính của hoạt động kinh doanh và tiếp thị bằng cách dự đoán nhu cầu, theo dõi ngân sách hàng năm; lập kế hoạch chi tiêu; phân tích các biến động; khởi xướng các hành động khắc phục.

Dự đoán và triển khai hạn ngạch doanh thu hàng năm.Phân tích xu hướng và kết quả; thiết lập chiến lược định giá; đề xuất giá bán, cạnh tranh.

Lập kế hoạch, triển khai, thực hiện và đánh giá việc quảng cáo, mua hàng, và các chương trình khuyến mãi; triển khai các kế hoạch hành động bán hàng theo từng chủng loại sản phẩm.

Duy trì mối quan hệ với các khách hàng lớn bằng cách thường xuyên có cuộc thăm viếng khách hàng; khám phá các nhu cầu đặc thù, dự đoán các cơ hội mới.

Thời gian làm việc

Không giới hạn

Bậc lương full time

Thỏa thuận

Bậc lương part time

Thỏa thuận

Điều kiện hạ bậc

Không hoàn thành trách nhiệm đề ra

Bộ câu hỏi phỏng vấn

Bạn nghĩ đâu là tập khách hàng tiềm năng của chúng tôi và bạn sẽ mở rộng tệp này như thế nào?

Bạn quan tâm đến những chỉ số marketing nào nhất? Bạn đo lường chúng như thế nào?

Kể về chiến dịch marketing thành công nhất mà bạn từng tham gia thực hiện.

Kể về một chiến dịch marketing bạn cho là thất bại. Nguyên nhân thất bại của nó là gì? Theo bạn, có cách nào khắc phục hay không?

Theo bạn, cơ cấu nhân sự của phòng marketing như thế nào là hợp lý nhất?

Các bước lập kế hoạch marketing theo quý?

Last updated